Lễ phát động Chiến dịch “Triệu chữ ký vì an toàn thực phẩm"

Lễ phát động Chiến dịch “Triệu chữ ký vì an toàn thực phẩm"

Sáng ngày 09/12/2017 tại Hà Nội, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ phát động Chiến dịch “Triệu chữ ký vì an toàn thực phẩm”. Đây là hoạt động khởi đầu cho Chương trình truyền thông “Hành động về an toàn thực phẩm” trên quy mô toàn quốc trong năm 2017 và 2018. Chương trình nhằm tạo sự chuyển biến sâu sắc trong nhận thức của người sản xuất, người tiêu dùng và toàn xã hội về an toàn thực phẩm.

Xem tiếp...

Kế hoạch hành động phát triển và quảng bá thương hiệu "Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành" giai đoạn 2017-2020

Thứ ba - 15/08/2017 04:31
Song song với việc thực hiện Dự án phát triển nông nghiệp theo hướng tiếp cận đa ngành, cải thiện môi trường đầu tư trong nông nghiệp và triển khai chiến lược phát triển thương hiệu, quảng bá nông sản, du lịch canh nông tỉnh Lâm Đồng được Tổ chức JICA, Nhật Bản hỗ trợ; Ủy ban nhân dân tỉnh Lâm Đồng ban hành Kế hoạch hành động phát triển và quảng bá thương hiệu “Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành” tỉnh Lâm Đồng giai đoạn 2017-2020, như sau
(Quí khách Bấm nút MaxView "Hiện cửa sổ nhỏ mới" để xem được tốt hơn).

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin cũ hơn

Gửi phản hồi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây